CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Chính sách vận chuyển, giao nhận Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát luôn mong muốn cung cấp cho các khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức chi phí cạnh tranh.

1- Phí giao hàng tận nơi:

Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nếu đơn hàng của quý khách đảm bảo được các điều kiện sau:

  • Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng 10.000.000 đồng đối với khách hàng khu vực Hà Nội (khoảng cách tính từ kho củaCông Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát đến vị trí khách cần chuyển hàng đến).
  • Đối với các đơn hàng >=  10.000.000 Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát sẽ thương lượng hỗ trợ chi phí vẫn chuyển với quý khách hàng.

2- Thời gian giao hàng:

  • Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng, Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát sẽ vận chuyển hàng của quý khách theo đúng thỏa thuận.
  • Thời gian giao hàng từ thứ 1 – 7, trong giờ hành chính (8:00 – 16:00).
  • Thời gian vận chuyển hàng có thể nằm trong khoảng 1- 2 ngày làm việc.
  • Trong trường hợp gặp phải các sự cố bất khả kháng (mưa lớn, thiên tai,…), Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát có quyền thay đổi thời gian giao hàng và báo trước cho quý khách hàng.Nếu đơn hàng đã được giao mà không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được chuyển trở về Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát. Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát sẽ thông báo cho quý khách tự đến để nhận hàng. Nếu không có ai đến nhận hàng, đơn hàng sẽ bị hủy.Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra số lượng và tình trạng sản phẩm. Nếu sản phẩm có vấn đề, khiếm khuyết, thiếu… xin quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để đối chiếu với công ty.

3- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

  • Dịch vụ vận chuyển do Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phát đến khách hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
  • Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc Công Ty TNHH Nội thất Hoàng Minh Phátkhông có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng để biết thêm thông tin chi tiết: 0986 676 613

Trả lời